thietbiled.vn

Bán module LED ma trận chính hãng số lượng lớn giá rẻ

Thietbiled.vn bán module led ma trận chính hãng số lượng lớn giá cực rẻ. Chúng tôi phân phối sản phẩm của các hãng lớn trên thị trường như GKGD, CaiLang, MST, QuangLi… Sản phẩm đều được test kĩ càng trước khi giao, bảo hành 1 năm kèm thêm hỗ trợ kĩ thuật setup, hiệu chỉnh các thông số.

=>> Xem toàn bộ các loại module LED ma trận đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay 

=>>  Báo giá module LED ma trận P10 – P5 – P4 – P3

=>> Cách tính nguồn cho LED ma trận

LED ma trận P10 1 màu đơn sắc

Module LED ma trận P10 đơn sắc chuyên dùng trong thi công các biển quảng cáo loại nhỏ, đơn giản. Module có kích thước 16×32 pixel tức (16 hàng mắt led x 32 cột mắt led). Các mắt led được thiết kế cắm cách nhau 1cm.

Module LED ma trận P10 đỏ

Module P10 với màu đỏ là chủ đạo, ngoài ra còn có màu xanh dương, xanh lá tuy nhiên không được ưa chuộng bằng

>>> Chúng tôi bán Module LED ma trận P10 đỏ chính hãng – giá chỉ 110k

LED ma trận P10 3 màu

Module LED ma trận P10 3 màu chuyên dùng trong các biển LED loại nhỏ, đơn giản. Kích thước module 16×32 pixel, màu sắc RGB.

Với module 3 màu, chúng ta có thể tạo được những nội dung phong phú hơn, hình ảnh sinh động tươi sáng nhiều màu sắc hơn.

Module LED ma trận P10 3 màu bóng cắm

Hiện nay trên thị trường có 2 loại Module P10 3 màu là dạng bóng cắm truyền thống và dạng mắt dán SMD. Cả 2 loại có giá thành cũng như chất lượng tương đương nhau.

>>>Cả 2 sản phẩm đều được chúng tôi phân phối chính hãng. Thietbiled.vn bán Module LED ma trận P10 3 màu giá cực rẻ chỉ với 180k.

LED ma trận P5

Module LED ma trận P5 có kích thước 32×64 pixel/1 tấm. Mắt led loại mắt dán SMD được thiết kế đặt cách nhau 0.5cm. Với kích thước, mật độ như vậy, Module P5 cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chạy full color.

Module LEd ma trận P5 Cailang

Module LED P5 chuyên dùng thi công lắp đặt các màn hình LED cỡ lớn, màn hình sự kiện và các biển quảng cáo lớn ở các tòa nhà.

Màn hình LED P5 sự kiện

>>> Chúng tôi bán Module LED ma trận P5 chính hãng Cailang – GKGD – MST giá chỉ 280k

LED ma trận P4

Module LED ma trận P4 có kích thước 32×64 pixel/1 tấm. Mắt led loại dán SMD được thiết kế đặt cách nhau 0.4cm. Do đó, dù module P4 có kích thước độ phân giải pixel như P5 nhưng sẽ nhỏ gọn hơn 1 chút.

Module LED ma trận P4

Tấm P4 nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp bảo dưỡng. Chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời, sắc nét. Module chuyên dùng lắp ghép các màn hình LED, màn hình sự kiện lớn hoặc các biển quảng cáo ở các tòa nhà.

>>> Xem ngay chi tiết Module LED ma trận P4 chỉ với giá 270k

Thietbiled.vn là đơn vị phân phối module led ma trận uy tín chính hãng số 1 Hà Nội. Chế độ hậu mãi, bảo hành kèm support luôn khiến khách hàng hài lòng. Đơn hàng trên 1tr được free ship nội thành Hà Nội.

Mua led ma trận tại TpHcm?Thietbiled.vn có chi nhánh không?

Hiện tại, chúng tôi có văn phòng duy nhất tại số 54 ngõ 24 Kim Đồng – Giáp Bát – Hoàng Mai – Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi phân phối hàng trên toàn quốc các bạn nhé. Tất cả các đơn hàng ngoại tỉnh đều được gửi xe khách hoặc gửi ship qua Viettel Post, Vietnam Post…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 033.472.8391 Mr Hải để nhận được tư vấn sản phẩm, tư vấn mua hàng tuyệt vời nhất.

Thietbiled.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn. Xin cảm ơn!